Tranh treo tường phòng khách cao cấp cho không gian nhà bạn

Ngày nay, ngÆ°á»i ta không chỉ quan tâm đến việc làm đẹp cho bản thân mà việc tô Ä‘iểm thêm cho ngôi nhà, trong đó có phòng khách cÅ©ng được coi trá»ng. Trong rất nhiá»u sản phẩm trang trí cho phòng khách thì tranh treo tÆ°á»ng Ä‘ang là sản phẩm được nhiá»u ngÆ°á»i lá»±a chá»n. Trong đó, dòng tranh treo tÆ°á»ng phòng khách cao cấp là sản phẩm thể hiện sá»± sang trá»ng và đẳng cấp của căn phòng nhà bạn. 

TTG038 Tranh Trang Trí Phòng Khách Tráng Gương Chú Hươu Kiêu Hãnh
TTG038 Tranh Trang Trí Phòng Khách Tráng Gương Chú Hươu Kiêu Hãnh

Vì sao nên chá»n tranh treo tÆ°á»ng cao cấp cho phòng khách?

Trong số rất nhiá»u dòng tranh treo tÆ°á»ng thì tranh treo tÆ°á»ng cao cấp luôn là sản phẩm được ngÆ°á»i dùng Æ°u tiên lá»±a chá»n. Lá»±a chá»n này không phụ thuá»™c vào khách hàng là ngÆ°á»i biết chÆ¡i tranh hay Ä‘Æ¡n giản chỉ là má»™t ngÆ°á»i muốn dùng tranh thể hiện phong cách của mình. Bởi phòng khách là bá»™ mặt của ngôi nhà vá»›i những ngÆ°á»i ghé thăm nên việc trang trí tÆ°á»ng phòng bằng dòng tranh cao cấp là Ä‘iá»u dá»… hiểu. Ngoài ra còn vì má»™t số lý do nhÆ°:

Tranh treo tÆ°á»ng cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trá»ng

Äược làm từ chất liệu vải cao cấp, sản phẩm này mang đến vẻ đẹp sang trá»ng và chân thá»±c cho phòng khách nhà bạn. Äó chính là Ä‘iểm nhấn của căn phòng giúp chủ nhà thêm tá»± tin hÆ¡n vá»›i vẻ đẹp tổ ấm của mình.

Tranh treo tÆ°á»ng cao cấp phòng khách phù hợp vá»›i má»i không gian và đối tượng

Dòng tranh canvas này được xếp vào hàng cao cấp nhÆ°ng lại không há» kén không gian cÅ©ng nhÆ° khách hàng. Dù phòng khách nhà bạn có diện tích hẹp hay rá»™ng, dù bạn là ngÆ°á»i có thu nhập chỉ ở tầm trung. Bạn hoàn toàn có thể lá»±a chá»n cho mình má»™t bức tranh phù hợp, tùy thuá»™c vào màu sắc, kích thÆ°á»›c của tÆ°á»ng và sở thích của mình.

BRO6239 Tranh Bình Hoa Sứ Sơn Dầu In Canvas Treo Phòng Khách Phòng Ngủ
BRO6239 Tranh Bình Hoa Sứ Sơn Dầu In Canvas Treo Phòng Khách Phòng Ngủ

Tranh có Ä‘á»™ bá»n cao

Tranh thÆ°á»ng được làm từ loại vải canvas, vậy vải canvas là gi? vá»›i đặc tính bá»n, nhẹ và chống thấm nÆ°á»›c. Loại vải này dá»… thấm má»±c nên dá»… dàng cho việc in ấn. Cùng vá»›i công nghệ in UV cho chất lượng màu sắc tinh xảo, sắc nét, càng tô Ä‘iểm thêm vẻ sinh Ä‘á»™ng của bức tranh. Nhá» những đặc tính trên mà tranh khá bá»n màu, bá»n tính chất dù có trải qua nhiá»u thá»i gian, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lá»±a chá»n sản phẩm này.

Tranh treo tÆ°á»ng cao cấp phòng khách dá»… di chuyển

Nhá» làm từ chất liệu vải canvas rất nhẹ, cá»™ng vá»›i khung tranh bằng gỗ hoặc kim loại nhẹ nên loại tranh này rất dá»… dàng di chuyển. Nhá» vậy, bạn không cần tốn quá nhiá»u công sức hoặc quá nhiá»u ngÆ°á»i mà vẫn có thể di chuyển tranh đến bất cứ vị trí nào mà mình mong muốn.

Tranh treo tÆ°á»ng cao cấp phòng khách có nhiá»u chủ Ä‘á»

Các chủ Ä‘á» thể hiện trên tranh treo tÆ°á»ng phòng khách cao cấp rất Ä‘a dạng, gồm có:

  • Tranh phong thủy
  • Tranh Ä‘á»™ng vật
  • Tranh chân dung
  • Tranh hoa
  • Tranh lá cây
  • Tranh nhÅ© vàng kim
  • Tranh phong cảnh
  • Tranh Công giáo
  • Tranh trừu tượng
  • Tranh Phật giáo
  • Tranh làng quê
  • Tranh sÆ¡n thủy
  • Tranh decor
BRO6414 Tranh Mã Äáo Thành Công Treo Phòng Khách Äẹp
BRO6414 Tranh Mã Äáo Thành Công Treo Phòng Khách Äẹp

Giá cả của tranh hợp lý

Giá cả của tranh treo tÆ°á»ng cao cấp được đánh giá là khá hợp lý vá»›i hầu hết khách hàng có nhu cầu mua tranh. Tùy thuá»™c vào kích thÆ°á»›c mà giá của má»—i bức tranh dao Ä‘á»™ng từ 200.000 VNÄ cho tá»›i 1, 2 triệu đồng. Vá»›i mức giá nhÆ° vậy thì má»i khách hàng có nhu cầu mua tranh Ä‘á»u có thể sở hữu cho mình má»™t bức tranh phù hợp.

Các loại tranh treo tÆ°á»ng phòng khách cao cấp được yêu thích nhất hiện nay

Tranh treo tÆ°á»ng cao cấp phân ra thành nhiá»u chủ Ä‘á» khác nhau, tạo nên nhiá»u sá»± lá»±a chá»n cho khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn Ä‘ang đắn Ä‘o trong việc lá»±a chá»n tranh, thì có thể tham khảo những loại tranh Ä‘ang được Æ°a chuá»™ng nhất hiện nay sau:

Tranh treo tÆ°á»ng cao cấp vá»›i khung tranh bản to, nhá»

Loại tranh này vá»›i khung bằng gá»— hoặc kim loại bản to hoặc nhá», có tác dụng làm nổi bật ná»™i dung của bức tranh. Vá»›i những bức tÆ°á»ng phòng khách tông màu trầm, thì những bức tranh vá»›i khung tranh này chính là Ä‘iểm nhấn thá»±c sá»± cho căn phòng.

BRO5095 Tranh Canvas Hoa Sen 3D Cao Cấp Phòng Khách
BRO5095 Tranh Canvas Hoa Sen 3D Cao Cấp Phòng Khách

Tranh treo tÆ°á»ng cao cấp vá»›i khung tranh kép

Loại tranh này bao gồm những bức tranh được treo song song cạnh nhau, mà nhìn tổng thể sẽ tạo nên má»™t bức tranh lá»›n ý nghÄ©a. Loại tranh vá»›i khung này phù hợp vá»›i những ngÆ°á»i cá tính bởi Ä‘á»™ má»›i lạ và ấn tượng của nó. 

Tranh treo tÆ°á»ng phòng khách cao cấp cho không gian nhà bạn 5
Tranh treo tÆ°á»ng phòng khách cao cấp khung kép

Tranh treo tÆ°á»ng cao cấp không sá»­ dụng khung

Nếu nhÆ° tranh có khung tạo Ä‘iểm nhấn cho hình ảnh trong tranh thì tranh không khung lại làm không gian tranh nhÆ° mở rá»™ng. Tranh Ä‘em lại cho ngÆ°á»i xem cảm giác khá má»›i lạ và Ä‘á»™c đáo. Loại tranh này khá phù hợp vá»›i những ngÆ°á»i yêu thích sá»± nhẹ nhàng, hiện đại. 

Tranh treo tÆ°á»ng phòng khách cao cấp cho không gian nhà bạn 6
Tranh treo tÆ°á»ng cao cấp không sá»­ dụng khung

Äịa chỉ cung cấp tranh treo tÆ°á»ng phòng khách cao cấp uy tín

Càng ngày dòng tranh treo tÆ°á»ng cao cấp càng được nhiá»u khách hàng tin dùng và lá»±a chá»n. Hiểu được thị hiếu của khách hàng, nhiá»u cÆ¡ sở cung cấp dòng tranh này ra Ä‘á»i. Tuy nhiên, để có thể lá»±a chá»n má»™t cÆ¡ sở uy tín vá»›i các bức tranh chất lượng cùng giá cả phải chăng thì không phải ai cÅ©ng có thể làm được. Trong số rất nhiá»u địa chỉ cung cấp dòng tranh này thì Bro Canvas Ä‘ang là địa chỉ được nhiá»u ngÆ°á»i lá»±a chá»n.

Tranh treo tÆ°á»ng phòng khách cao cấp tại BroCanvas
Tranh treo tÆ°á»ng phòng khách cao cấp tại BroCanvas

BroCanvas là địa chỉ uy tín cung cấp tranh treo tÆ°á»ng cao cấp

Là má»™t showroom tá»a lạc ở địa chỉ 93 Lý Nhân Tông, Äà Nẵng, Bro Canvas là địa chỉ cung cấp các dòng tranh treo tÆ°á»ng cao cấp trang trí văn phòng, nhà ở, căn há»™, khách sạn. Vá»›i những bức tranh mẫu mã đẹp và chất lượng hàng đầu, Bro Canvas Ä‘ang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng ngÆ°á»i tiêu dùng vá»›i những sản phẩm và chính sách bán hàng hấp dẫn:

BroCanvas cung cấp tất cả các loại tranh treo tÆ°á»ng cao cấp

BroCanvas đã có kinh nghiệm lắp đặt tranh hàng chục năm với công nghệ sản xuất tranh hiện đại và đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Với số lượng hàng trăm chủ đỠtranh cao cấp, BroCanvas vẫn luôn hàng ngày cập nhật những mẫu tranh mới để đáp ứng thị hiếu khách hàng. Với tiêu chí đưa khách hàng đến không gian tranh công nghệ cao và chân thật đến từng chi tiết, BroCanvas vẫn từng giỠđổi mới và hoàn thiện mình. 

Dòng tranh treo tÆ°á»ng cao cấp của BroCanvas được nhập khẩu trá»±c tiếp nên giá thành được cam kết là rẻ hàng đầu thị trÆ°á»ng. Äây chính là má»™t Ä‘iểm cá»™ng cho BroCanvas khiến showroom luôn là lá»±a chá»n số má»™t của khách hàng nhiá»u năm qua.

Tranh treo tÆ°á»ng phòng khách cao cấp cho không gian nhà bạn 7

BroCanvas cung cấp sản phẩm tranh treo tÆ°á»ng phòng khách cao cấp

BroCanvas có chính sách bán hàng hấp dẫn

BroCanvas cung cấp những chính sách bán hàng hấp dẫn đến với khách hàng. Trong đó có thể kể đến những cam kết của showroom:

  • Cung cấp tranh treo chất lượng cao.
  • TÆ° vấn tận tình, đúng nhu cầu của khách hàng qua số hotline 0856 886 522
  • Äóng gói và giao tranh tận nhà, khách hàng thanh toán sau khi nhận hàng.
  • Äá»™i ngÅ© nhân viên lắp đặt tranh nhanh chóng, chuyên nghiệp, đúng kỹ thuật và thá»i gian cam kết.
  • Showroom có chính sách bảo hành 1 đổi 1, nếu tranh có lá»—i từ nhà sản xuất.

Ngoài ra, BroCanvas thÆ°á»ng xuyên có những chính sách giảm giá, khuyến mại để kích cầu ngÆ°á»i mua, từ đó giúp thu hút ngày càng nhiá»u khách hàng đến vá»›i showroom này.

Tranh treo tÆ°á»ng phòng khách cao cấp vá»›i chất lượng và vẻ đẹp của mình đã và Ä‘ang là xu hÆ°á»›ng của thị trÆ°á»ng. Nếu bạn Ä‘ang có ý định tô Ä‘iểm thêm cho phòng khách nhà mình thì loại tranh này chính là má»™t sá»± lá»±a chá»n đúng đắn. Ngay từ bây giá», hãy đến vá»›i các địa chỉ uy tín nhÆ° BroCanvas để sở hữu cho mình má»™t bức tranh Æ°ng ý.

Xem thêm:

  • Tranh mừng khai trÆ°á»ng
  • Quà tân gia nhà má»›i
  • Tranh mừng tân gia
  • Tranh SÆ¡n Dầu Äà Nẵng Những Tác Phẩm Vẽ Tay Nghệ Thuật Tuyệt Äẹp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

x
Products are given away when reaching the threshold 1.500.000
VP-338 Tranh Người Chiến Thắng Không Bao Giờ Bỏ Cuộc
VP-338 Tranh Người Chiến Thắng Không Bao Giờ Bỏ Cuộc - 30x45cm - 154.000