Tuyển tập top 10 mẫu phòng khách đẹp khiến vạn người mê

Phòng khách không chỉ là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình mà còn là không gian tiếp đón các vị khách đến chơi nhà. Do đó, bất cứ gia chủ nào cũng muốn nơi đây được trang bị đầy đủ tiện nghi lại vừa đẹp, vừa ấn tượng. Top 10 mẫu phòng khách đẹp sau sẽ là tài liệu tham khảo bổ ích để bạn biến mong muốn đó thành sự thật.

Các mẫu phòng khách đẹp nhà ống, nhà phố

Xuất hiện ở nÆ°á»›c ta từ thế ká»· thứ XVIII, XIX, tá»›i nay, mẫu nhà này đã trở thành kiểu kiến trúc phổ biến tại các thành phố lá»›n, các khu đô thị đông đúc dân cÆ°. Äặc trÆ°ng của kiểu nhà này đó chính là dài chiá»u sâu nhÆ°ng lại hẹp vá» chiá»u ngang. Tùy theo diện tích cụ thể mà gia chủ có thể bố trí phù hợp.

Mẫu phòng khách đẹp cho nhà ống nhỠ4 – 5m

Mẫu phòng khách đẹp cho nhà ống nhỠ4 – 5m
Mẫu phòng khách đẹp cho nhà ống nhỠ4 – 5m

Vá»›i phòng khách nhà ống nhá» 4 – 5m, để tạo không gian tối Æ°u cÅ©ng nhÆ° đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phong cách Ä‘Æ¡n giản luôn được các kiến thức sÆ° Æ°u tiên lá»±a chá»n. Bên cạnh đó, ná»™i thất cần chá»n lá»±a, sắp xếp khoa há»c, tận dụng các góc cạnh của căn phòng để tối Æ°u diện tích. Ghế sofa chữ L kê sát tÆ°á»ng cùng bàn trà nhá» gá»n là má»™t gợi ý đáng để bạn tham khảo. HÆ¡n nữa, gam màu trung tính sẽ giúp nhà đẹp, dá»… phối đồ hÆ¡n.

Ngoài ra, bạn có thể phá cách, tạo Ä‘iểm Ä‘á»™c đáo bằng cách áp dụng phong cách tân cổ Ä‘iển nhẹ nhàng nhÆ°ng không kém phần sang trá»ng. Má»™t không gian đậm chất “thiên nhiênâ€. Tông màu xanh giúp không gian trở nên xanh mát, tạo cảm giác thÆ° thái, thoải mái cho má»i thành viên sau má»™t ngày làm việc mệt má»i ngoài kia.

Mẫu phòng khách nhà ống có cầu thang

Mẫu phòng khách nhà ống có cầu thang
Mẫu phòng khách nhà ống có cầu thang

Kiểu phòng khách nhà ống nối liá»n vá»›i khu vá»±c cầu thang rồi ra đến phòng bếp chẳng còn xa lạ gì trong kết cấu nhà hiện nay. Nhiá»u ngÆ°á»i khá e ngại khi thiết kế phòng khách có cầu thang nhÆ°ng bạn hoàn toàn có thể tạo nên sá»± Ä‘á»™c đáo.

Cầu thang không chỉ là nÆ¡i lên xuống các tầng lầu mà bạn hoàn toàn có thể tận dụng chúng để lÆ°u trữ đồ đạc, vật dụng. Từ đó mang lại sá»± gá»n gàng, rá»™ng rãi cho căn phòng.

HÆ¡n nữa, hiện nay có rất nhiá»u kiểu dáng thiết kế cầu thang: cầu thang kính, cầu thang chữ U, cầu thang ngang, cầu thang xoắn ốc, cầu thang đổi chiá»u 180 Ä‘á»™,…. Sá»± Ä‘á»™c đáo từ chiếc cầu thang này sẽ khiến nhiá»u ngÆ°á»i bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên khi tá»›i thăm căn nhà của bạn.

Xem thêm: Mẫu Cầu Thang Äẹp Những Thiết Kế Dẫn Äầu Năm 2022

Mẫu phòng khách đẹp nhà ống rộng

Mẫu phòng khách đẹp nhà ống rộng
Mẫu phòng khách đẹp nhà ống rộng

Vá»›i diện tích lá»›n, không bị eo hẹp, bạn có thể sá»­ dụng cầu thang khung xÆ°Æ¡ng bằng gá»— và ốp kính cÆ°á»ng lá»±c. Bố trí thêm giếng trá»i sẽ góp phần Ä‘Æ°a ánh sáng, thiên nhiên trong lành vào trong nhà. Äể tạo Ä‘iểm nhấn, bạn có thể thêm các bức tranh nghệ thuật hay chiếc đèn trần Ä‘á»™c đáo.

Các mẫu phòng khách đẹp biệt thự

Biệt thự là kiểu nhà cao cấp, thể hiện đẳng cấp thượng lưu của gia chủ. Do đó, phòng khách cần được chăm chút tỉ mỉ, không chỉ đẹp mà còn phải toát lên giá trị của chủ nhân.

Mẫu phòng khách biệt thự hiện đại

Mẫu phòng khách biệt thự hiện đại
Mẫu phòng khách biệt thự hiện đại

Phong cách hiện đại luôn là má»™t trong những kiểu thiết kế thu hút được đông đảo “tín đồ†yêu thích trên thế giá»›i. Thiết kế phòng khách biệt thá»± hiện đại đáp ứng thị hiếu của má»i ngÆ°á»i khi mang lại sá»± tiện nghi, hài hòa mà không gây cảm giác nhàm chán, lá»—i thá»i.

Phòng khách biệt thá»± thÆ°á»ng được tạo bởi các Ä‘Æ°á»ng nét khá»e khoắn. Gam màu trung tính kết hợp vá»›i việc bố trí, sá»­ dụng ánh sáng má»™t cách khéo léo tạo nên má»™t không gian sống thoáng đãng. Trần thạch cao, tÆ°á»ng có thể chá»n ốp đá hoặc gá»—,… Äừng quên tạo Ä‘iểm nhấn vá»›i hệ thống đèn âm trần, đèn hắt, đèn chùm trang trí.

Mẫu phòng khách biệt thự cổ điển

Mẫu phòng khách biệt thự cổ điển
Mẫu phòng khách biệt thự cổ điển

Phong cách cổ Ä‘iển được sá»­ dụng khá phổ biến trong các ngôi biệt thá»± có diện tích tÆ°Æ¡ng đối lá»›n. Chúng mang đậm dấu ấn đặc trÆ°ng của kiến trúc biệt thá»± châu Âu bởi há»a tiết mái vòm, đắp nổi trên cá»™t, trên trần, các Ä‘Æ°á»ng chỉ phào thiết kế, chạm khắc cầu kỳ, tỉ mỉ.

Vá»›i phong cách này, gam màu thÆ°á»ng được sá»­ dụng là màu nâu, đỠđô, trắng, vàng kem,… Äồ ná»™i thất đẹp phòng khách thuá»™c hàng xa hoa tạo nên sá»± choáng ngợp vá» Ä‘á»™ sang trá»ng và đẳng cấp vượt trá»™i nhÆ° Ä‘ang lạc bÆ°á»›c vào dinh thá»± của giá»›i quý tá»™c.

Mẫu phòng khách biệt thự tân cổ điển

Mẫu phòng khách biệt thự tân cổ điển
Mẫu phòng khách biệt thự tân cổ điển

Tân cổ điển là kiểu thiết kế hiện đại mang hơi chút cổ điển. Chúng không cần diện tích quá rộng rãi cũng như mức chi phí thực hiện cũng thấp hơn so với phong cách cổ điển.

Ở phong cách này, các há»a tiết mái vòm, Ä‘Æ°á»ng chỉ phào vẫn được sá»­ dụng nhÆ°ng sẽ được tiết chế Ä‘i. Äồng thá»i, những món đồ ná»™i thất hiện đại cÅ©ng được dùng nhiá»u hÆ¡n mang đến sá»± hài hòa, hiệu quả hÆ¡n.

Các mẫu phòng khách đẹp chung cư

Những tòa nhà chung cÆ° má»c lên ngày càng nhiá»u. Các căn há»™ chung cÆ° đã trở thành sá»± lá»±a chá»n của không ít ngÆ°á»i, nhất là giá»›i trẻ. Má»—i không gian sẽ có cách bố trí tÆ°Æ¡ng ứng.

Xem thêm: 21 Ảnh Ná»™i Thất Äẹp – Ná»™i Thất Phòng Khách Äẹp Sang Trá»ng

Mẫu phòng khách đẹp cho chung cÆ° nhá»

Mẫu phòng khách đẹp cho chung cÆ° nhá»
Mẫu phòng khách đẹp cho chung cÆ° nhá»

Chung cÆ° nhá», diện tích thÆ°á»ng dÆ°á»›i 70m2 nên diện tích phòng khách chỉ dao Ä‘á»™ng trong khoảng từ 15 – 20m2. Do đó, khi thiết kế, gia chủ nên lá»±a chá»n ná»™i thất hiện đại, thông minh, hạn chế các đồ trang trí sẽ tạo nên má»™t phòng khách đẹp mà đầy đủ tiện nghi. Äồng thá»i, bạn cÅ©ng nên bố trí các khung cá»­a sổ để đón ánh sáng thiên nhiên góp phần mở rá»™ng không gian hiệu quả.

Mẫu phòng khách đẹp chung cư diện tích lớn

Mẫu phòng khách chung cư diện tích lớn đẹp
Mẫu phòng khách chung cư diện tích lớn đẹp

Vá»›i phòng khách chung cÆ° có diện tích lá»›n, gia chủ sẽ không phải hạn chế trong cách thiết kế. Bạn có thể trang trí phòng khách vá»›i tone màu xám tạo nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng lại thÆ° giãn. Hoặc bạn cÅ©ng có thể thiết kế phòng khách cùng quầy bar đầy sang trá»ng, hiện đại. Bố trí thêm cây xanh cùng các há»a tiết trang trí khiến phòng khách trở nên ấn tượng, tràn đầy sức sống.

Các mẫu phòng khách đẹp nhà cấp 4

Vá»›i những gia đình có trẻ nhá» hay ngÆ°á»i cao tuổi không thích hợp để di chuyển, leo lên xuống ở tầng cao hoặc kinh phí đầu tÆ° hạn chế thì nhà cấp 4 là lá»±a chá»n hoàn hảo hÆ¡n cả. Mặc dù chi phí thấp nhÆ°ng bạn hoàn toàn có thể tạo phòng khách đẹp, khiến má»i ngÆ°á»i phải trầm trồ.

Mẫu phòng khách nhà cấp 4 đơn giản

Mẫu phòng khách nhà cấp 4 đơn giản
Mẫu phòng khách nhà cấp 4 đơn giản

Thiết kế theo phong cách Ä‘Æ¡n giản cho phòng khách cấp 4 vá»›i mức đầu tÆ° không nhiá»u nhÆ°ng lại vẫn toát lên được nét hiện đại. Màu sắc trung tính tạo không gian thêm ấn tượng, tạo sá»± thoải mái

Ná»™i thất Ä‘Æ¡n giản thÆ°á»ng được làm từ các vật liệu nhẹ nhàng, màu sắc trang nhã mang lại cảm giác dá»… chịu cho cả gia chủ và khách ghé thăm. Kết hợp vá»›i sá»± bố trí, sắp đặt thống nhất, kích thÆ°á»›c phù hợp vá»›i diện tích tạo sá»± đồng bá»™, trông phòng gá»n gàng, đẹp mắt.

Xem thêm: Mẫu Nhà Cấp 4 Có Mấy Loại? Gợi à Mẫu Nhà Äẹp

Ngoài ra, bạn có thể thiết kế cửa lớn giúp căn phòng trở nên rộng rãi, thoải mái hơn. Hoặc bố trí thêm cây xanh, lỠhoa, kệ sách, phụ kiện trang trí làm tăng vẻ đẹp cho không gian phòng khách của ngôi nhà.

Mẫu phòng khách ná»™i thất gá»— và có bàn thá»

Mẫu phòng khách ná»™i thất gá»— và có bàn thá»
Mẫu phòng khách ná»™i thất gá»— và có bàn thá»

Äây là mẫu thiết kế rất được Æ°a chuá»™ng tại nông thôn. Má»™t phong cách hÆ¡i hÆ°á»›ng cổ vá»›i Ä‘Æ°á»ng nét uyển chuyển. Bàn thá» sẽ được bố trí ở ngay chính diện của ngôi nhà Ä‘em lại không gian phòng khách ấm cúng mà không kém phần sang trá»ng. Kết hợp thêm má»™t vài bức tranh cổ càng gia tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Trên đây là những mẫu phòng khách đẹp. Mong rằng chúng sẽ trở thành tài liệu tham khảo bổ ích giúp bạn có được căn nhà ưng ý. Ngoài ra, nếu muốn mua tranh tô điểm cho căn phòng thì bạn hãy đến ngay với BroCanvas. Với muôn vàn chủng loại, mẫu mã đa dạng, tranh Brocanvas.tranhtreotuong sẽ giúp thổi bừng không gian sống của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

x
Sản phẩm được tặng khi đạt ngưỡng 1.500.000
VP-338 Tranh Người Chiến Thắng Không Bao Giờ Bỏ Cuộc
VP-338 Tranh Người Chiến Thắng Không Bao Giờ Bỏ Cuộc - 30x45cm - 154.000